TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Ảnh chân dung (Biên soạn giáo trình) : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2023 / Vũ Huyền Nga CNĐT; Thành viên tham gia: Dương Quốc Bình
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
166 tr. ; 30 cm.

Đề tài cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản sáng tạo tác phẩm ảnh chân dung, gồm: Đặc điểm của các nhóm đối tượng; nguyên tắc sáng tạo ảnh chân dung, kỹ năng sáng tạo ảnh chân dung, quy trình sáng tạo ảnh chân dung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Ảnh chân dung (Định hướng giáo trình) : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2021 / Vũ Huyền Nga (CNĐT)
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
173 tr ; 30 cm.

Một số lý luận chung về ảnh chân dung; Các yếu tố tạo hình của ảnh chân dung; Kỹ năng tác nghiệp ảnh chân dung đối với một số nhóm đối tượng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Báo chí - truyền thông với văn hóa - nghệ thuật : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2021 / Trương Thị Kiên (CNĐT)
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
177 tr. ; 30 cm.

Tổng quan về báo chí truyền thông với văn hóa - nghệ thuật; Tác động của báo chí truyền thông với văn hóa - nghệ thuật; Quản lý báo chí - truyền thông với văn hóa - nghệ thuật.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Báo chí và xu hướnng xây dựng hệ sinh thái truyền thông (Tài liệu tham khảo) : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2021 / Lương Thị Phương Diệp (CNĐT)
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
123 tr. ; 30 cm.

Một số cơ sở lý luận về hệ sinh thái truyền thông của cơ quan báo chí; Thực trạng xu hướng xây dựng hệ sinh thái truyền thông của các cơ quan báo chí tại Việt Nam hiện nay; Những vấn đề đặt ra và giải pháp nâng cao hiệu quả hệ sinh thái truyền thông của các cơ quan báo chí hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Các mô hình doanh nghiệp truyền thông trên thế giới hiện nay (Tài liệu tham khảo) : Đề tài khoa học cơ sở năm 2021 / Nguyễn Thị Huyền (CNĐT)
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
85 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về mô hình doanh nghiệp truyền thông trên thế giới; Thực trạng mô hình hoạt động của một số doanh nghiệp truyền thông trên thế giới; Bài học kinh nghiệm và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp truyền thông tại Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 16