TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 immutable laws of corporate reputation / Ronald J. Alsop ; Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2014
515tr. ; 21cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Vì sao chuyển đổi số thất bại = Why digital transformations fail / Tony Saldanha; Trần Quốc Hùng dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2021
297tr. ; 23cm.

Mô tả về những tình huống mà dịch vụ kinh doanh toàn cầu của P&G đã phải đối mặt để thúc đẩy việc chuyển đổi số không ngừng. Giới thiệu mô hình 5 giai đoạn chuyển đổi số: nền tảng, phân tách, đồng bộ hoá từng phần, đồng bộ hoá hoàn toàn và DNA hoá. Trình bày cách làm thế nào để có thể ráp nối tất cả các nguyên tắc với nhau để giải quyết mối đe dọa từ cuộc cách mạng công nghiệp thứ tư một cách hệ thống
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Viết hay không khó / Bryan A. Garner ; Khánh Hoà dịch
H : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2018
191 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu một số kỹ năng viết ngắn gọn, dễ hiểu như: cách trình bày súc tích và rõ ràng, phát triển kỹ năng, đừng làm người đọc mất hứng, những loại văn bản phổ biến trong kinh doanh để giúp bạn thành công hơn trong công việc
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1