TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Các tổ chức phi chính phủ quốc tế: Vấn đề nổi bật, xu hướng cơ bản và tác động chủ yếu / TS. Đinh Quý Độ (chủ biên),...[và những người khác]
H. : Khoa học xã hội, 2012
290tr ; 21cm

Khái quát lịch sử hình thành và phát triển các tổ chức phi chính phủ quốc tế. Một số đặc trưng nổi bật và những tác động chủ yếu của các tổ chức phi chính phủ quốc tế đối với nền kinh tế và chính trị thế giới. Tìm hiểu chính sách của một số quốc gia cũng như kiến nghị về chính sách của Việt Nam đối với các tổ chức phi chính phủ quốc tế.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Chiến lược an ninh quốc gia của Mỹ với Đông Nam Á sau chiến tranh lạnh : Sách chuyên khảo / Nguyễn Hoàng Giáp, Nguyễn Thị Quế, Nguyễn Thị Lệ
H. : Lý luận Chính trị, 2007
238tr. ; 21cm.

Giới thiệu chiến lược an ninh quốc gia của Mỹ (1991-2000) và nhưng năm đầu thế kỷ XXI. Đông Nam Á sau chiến tranh lạnh và vị trí của nó trong chiến lược an ninh quốc gia Mỹ. Sự triển khai chiến lược an ninh quốc gia của Mỹ và những tác động đối với Đông Nam Á và Việt Nam
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Công nghiệp tương lai=The industries of the future / Alec Ross ; Nguyễn Sinh Viện dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019
418tr. ; 20cm.

Nêu lên những mũi nhọn của công nghiệp tương lai như: robot, máy người, dữ liệu lớn, nông nghiệp chuẩn xác, kinh tế chia sẻ, bitcoin với tất cả những mặt trái và mặt phải của chúng cùng những nỗi lo lắng về tấn công mạng, robot thống trị con người và những tia hy vọng về giảm đói nghèo, cơ hội nghề nghiệp mới... Nghiên cứu địa lý của các thị trường tương lai nhằm nắm bắt các xu hướng công nghiệp để định hướng chính sách cho thành công ở từng quốc gia
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Đánh giá hiệu quả tác động của quảng cáo sắp đặt trong phim truyền hình Việt Nam : KLTN Quảng cáo / Vương Ngọc Bích; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hồng Phương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
114tr ; 30cm

Khóa luận hệ thống lý luận chung về quảng cáo sắp đặt trong phim đồng thời tìm hiểu những hiệu quả của việc sử dụng quảng cáo sắp đặt trong các bộ phim truyền hình tại Việt Nam; Giải pháp cho việc sử dụng quảng cáo sắp đặt một cách hiệu quả trong các bộ phim truyền hình Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 16