TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoạt động PR của công ty cổ phần truyền thông Thiên Vũ thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế : KLTN Quan hệ Công chúng / Dương Quốc Thành; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2010
64tr ; 30cm

Khóa luận làm rõ cơ sở lý luận và hoạt động quan hệ công chúng ở nước ta và việc ứng dụng PR vào trong hoạt động thực tiễn kinh doanh của doanh nghiệp; Đánh giá đúng thực trạng hoạt động quan hệ công chúng của công ty cổ phần truyền thông Thiên Vũ; Đồng thời đề xuất một số giải pháp cơ bản nâng cao hoạt động truyền thông của doanh nghiệp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoạt động PR trong phát triển thương hiệu cho hàng dệt may của VINATEX tại thị trường nội địa : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Nguyễn Vĩnh Hồng; Người hướng dẫn KH: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
108tr+Ph.l ; 30cm

Luận văn tiếp cận và làm rõ một số vấn đề về cơ sở lý thuyết trong dựng thương hiệu; khảo sát, đánh giá thực trạng thương hiệu và công tác phát triển thương hiệu dệt may tại thị trường nội địa của một số doanh nghiệp thuộc Vinatex; kiến nghị, đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu dệt may tại thị trường nội địa bằng PR.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Hoạt động quảng bá hình ảnh lực lượng công an nhân dân Việt Nam: Khảo sát các sản phẩm của trung tâm phát thanh, truyền hình, điện ảnh công an nhân dân từ tháng 11/2011 đến tháng 6/2013 : Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Quan hệ công chúng: 60320108 / Chu Khánh Phương; Người hướng dẫn: TS.Nguyễn Thị Hồng Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2014
100tr ; 30cm

Luận văn làm rõ cơ sở lý luận của hoạt động quảng bá hình ảnh lực lượng công an nhân dân Việt Nam trên các phương tiện truyền thông của bộ công an hiện nay. Khảo sát và phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quảng bá hình ảnh lực lượng công an nhân dân Việt Nam trên các sản phẩm phát thanh và truyền hình của trung tâm phát thanh, truyền hình, điện ảnh công an nhân dân. Phát hiện vấn đề và tìm kiếm giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền, quảng bá lực lượng công an nhân dân.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Hoạt động truyền thông của trường Đại học Nội vụ Hà Nội: Thực trạng định hướng đến năm 2020 : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.11.08 / Nguyễn Văn Linh; Người HDKH: Nguyễn Thị Hồng Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
123tr + Phụ lục ; 30cm

Nghiên cứu những lý luận cơ bản liên quan đến lý thuyết về hoạt động truyền thông quan hệ công chúng trong các tổ chức và hoạt động truyền thông trong lĩnh vực giáo dục . Khảo sát, đánh giá kết quả hoạt động truyền thông quan hệ công chúng của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Đưa ra giải pháp nâng cao vai trò của hoạt động truyền thông Quan hệ công chúng của nhà trường trong giai đoạn tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Ngành PR tại Việt Nam / PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng (Ch.b),TS. Nguyễn Thị Hồng Nam,ThS.Trần Quang Huy,...
H. : Lao động - Xã hội, 2010
208tr ; 20.5cm

Cuốn sách phân tích cụ thể về PR ở Việt Nam dựa trên những nghiên cứu và khảo sát thực tế; sự cần thiết của việc sử dụng PR như một công cụ truyền thông của các cơ quan nhà nước trong bối cảnh VN tiến hành công cuộc đổi mới và hội nhập; xem xét các hoạt động truyền thông hiện nay của một số cơ quan, nhà nước và đưa ra một số mô hình quản lý truyền thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2