|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
100 năm tới : Dự báo cho thế kỷ XXI / George Fried; Dịch: Hồng Hạnh, Kiều Anh, Thu Quỳnh..; Lê Đức Hạnh h.đ H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2011308tr ; 24cmNhững dự báo, những ý niệm về tương lai của tác giả qua những đánh giá, luận chứng về vị trí, vai trò, sức mạnh của Mỹ, khả năng và xu hướng phát triển của Trung Quốc, Nga... Các xu hướng chủ đạo về địa chính trị, công nghệ, nhân khẩu học, văn hóa, quân sự, cách thức vận hành của thế giới hiện nay và định hình trong tương lai.
Đầu mục:7
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther; Hồng Hạnh dịch H : Lao động - Xã hội, 2015347 tr ; 20.5 cmCuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther; Hồng Hạnh dịch Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018347tr. ; 21cm.Trình bày kiến thức về marketing: Lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường và khách hàng, phát triển thương hiệu, kế hoạch sản phẩm/dịch vụ, tính toán ngân sách dành cho truyền thông tiếp thị, phân tích khả năng cạnh tranh, kế hoạch quảng cáo và xúc tiến bán hàng, kế hoạch xây dựng các mối quan hệ công chúng...
Đầu mục:7
(Lượt lưu thông:8)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|