TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
544tr. ; 20cm.

Cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ, gồm 8 chương, trình bày về lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn của nghệ thuật marketing và quản trị dịch vụ của các công ty đang hoạt động trên thị trường Việt Nam,...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
492tr. ; 20cm.

Gồm 8 chương: Chương 1, Tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp; Chương 2, Vai trò của IMC trong tiến trình marketing; Chương 3, Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4, Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5, tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC,...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:29) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1