TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
544tr. ; 20cm.

Cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ, gồm 8 chương, trình bày về lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn của nghệ thuật marketing và quản trị dịch vụ của các công ty đang hoạt động trên thị trường Việt Nam,...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản trị marketing hiện đại - định hướng mối quan hệ : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
306tr. ; 21cm.

Tổng quan về quản trị marketing; hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing; phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm; chiến lược định giá; chiến lược kênh marketing; quản trị truyền thông tích hợp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
492tr. ; 20cm.

Gồm 8 chương: Chương 1, Tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp; Chương 2, Vai trò của IMC trong tiến trình marketing; Chương 3, Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4, Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5, tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC,...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:29) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1