TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi / AL.Ries; Laura Ries; Người dịch: Vũ Tiến Phúc; Trần Ngọc Châu; Lý Xuân Thu
H. : Nxb.Trẻ, 2005
334 tr ; 20 cm

Quảng cáo thoái vị. Quan hệ công chúng (PR). Sự khác nhau giữa quảg cáo và PR (Public relations)
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Tiếp thị phá cách : Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá / Philip Kotler, Fernando Trias de bes; Người dịch: Vũ Tiến Phúc
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2016
231tr. ; 20,5cm

Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường và sản phẩm; cách thực hiện loại hình tiếp thị này.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1