TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoạt động xuất bản sách ảnh của Nhà xuất bản Thông tấn (từ khi thành lập đến nay) : LVThS Truyền thông đại chúng. CN: Xuất bản: 60.32.05 / Trịnh Lê Nam; Người hướng dẫn KH: TS. Hà Huy Phượng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
100tr+Ph.l ; 30cm

Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về lĩnh vực nhiếp ảnh, hoạt động biên tập, xuất bản sách; khảo sát thực tế tại Nxb Thông tấn để đưa ra các kết quả và thực trạng hoạt động xuất bản sách ảnh hiện nay; đưa ra các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng hoạt động biên tập sách ảnh tại NXB Thông tấn.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Khủng bố và chống khủng bố qua lăng kính báo chí /
H. : Thông tấn, 2006
191tr ; 20.5cm

Cung cấp tư liệu tham khảo về vấn đề phức tạp, đang còn gây tranh cãi liên quan tới chủ nghĩa khủng bố quốc tế và cuộc đấu tranh chống khủng bố: những quan điểm khác nhau về nguyên nhân gây ra các vụ khủng bố; các hình thức, phương tiện khủng bố; nỗ lực chống khủng bố của cộng đồng quốc tế.
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số vấn đề về phát hành sách trong cơ chế thị trường nước ta hiện nay : Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên / Trịnh Lê Nam; Người hướng dẫn: Quách Văn Lịch
H. : Phân viện Báo chí và Tuyên truyền, 2000
60tr ; 30cm

Nhận thức chung về phát hành sách trong nền kinh tế thị trường có định hướng và quản lý của nhà nước. Hoạt động phát hành sách trong nền kinh tế thị trường có định hướng và một số ý kiến đóng góp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phát hành sách ở nước ta.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Người Lự ở Việt Nam : The Lu in Vietnam / Vũ Quốc Khánh chủ biên, Trịnh Lê Nam, Phạm Ngọc Tuân; Nguyễn Xuân Hồng dịch và hiệu đính
H. : Thông tấn, 2012
160 tr ; 20 cm

Giới thiệu về nguồn gốc lịch sử, bản làng-nhà ở, y phục-trang sức, nguồn sống, phong tục và lễ hội của dân tộc Lự ở Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
ứng dụng marketing trong công tác phát hành sách văn học ở nước ta hiện nay : KLTN Biên tập - xuất bản: 33-06-20/Trịnh Lê Nam; Người hướng dẫn: Quách Văn Lịch
H. : Học viện báo chí và tuyên truyền, 2001
60tr ; 30cm

Nhận thức chung về marketing. Marketing trong công tác phát hành sách văn học trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN. Một số ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác phát hành sách văn học ở nước ta.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1