Thông tin đầu mục
  • Đề tài nghiên cứu khoa học
  • ĐT10-QHCC CHIEN
    Chiến lược sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 :
DDC ĐT10-QHCC CHIEN
Tác giả CN Trần, Thùy Dương
Nhan đề Chiến lược sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 : Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 /
Thông tin trách nhiệm Trần Thùy Dương CNĐT; Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Oanh; Thành viên: Nguyễn Ngọc Hải Anh, Mai Quỳnh Hoa
Tóm tắt Hệ thống lý thuyết, làm rõ một số vấn đề lý luận, nhận thức liên quan đến thương hiệu và vật phẩm quản bá thương hiệu; khảo sát thực trạng và phân tích hiệu quả sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks; đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược sử dụng vật phẩm quản bá thương hiệu cho Starbucks và các thương hiệu khác.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
Mô tả vật lý 117tr. ; 30 cm.
Từ khóa tự do Chiến lược
Từ khóa tự do Nhãn hàng Starbucks
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Quảng bá thương hiệu
Từ khóa tự do Thị trường
Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Hoàng Oanh
Địa chỉ HVBCTT Kho đề tài (1): 80102667
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ui#4500
00133524
00244
0042D0D49A5-BCE5-414C-8BBD-36B5E23625E4
005202401230958
008081223s2023 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20240123095856|bluyenvth|c20240123095803|dluyenvth|y20231128102252|zyennth
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aĐT10-QHCC|bCHIEN
100 |aTrần, Thùy Dương
245 |aChiến lược sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 : |bĐề tài khoa học sinh viên năm 2023 / |cTrần Thùy Dương CNĐT; Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Oanh; Thành viên: Nguyễn Ngọc Hải Anh, Mai Quỳnh Hoa
260 |aHà Nội : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2023
300 |a117tr. ; |c30 cm.
520 |aHệ thống lý thuyết, làm rõ một số vấn đề lý luận, nhận thức liên quan đến thương hiệu và vật phẩm quản bá thương hiệu; khảo sát thực trạng và phân tích hiệu quả sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks; đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược sử dụng vật phẩm quản bá thương hiệu cho Starbucks và các thương hiệu khác.
653 |aChiến lược
653 |aNhãn hàng Starbucks
653 |aViệt Nam
653 |aQuảng bá thương hiệu
653 |aThị trường
690 |aQuan hệ Công chúng và Quảng cáo
700 |aNguyễn, Hoàng Oanh|bThS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho đề tài|j(1): 80102667
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 80102667 Kho đề tài ĐT10-QHCC CHIEN Đề tài nghiên cứu khoa học 1
Không có liên kết tài liệu số nào