Thông tin đầu mục
  • Khóa luận
  • KL33-TTMKT HOAT
    Hoạt động tiếp thị xanh (green marketing) của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam hiện nay.
DDC KL33-TTMKT
Tác giả CN Hồ, Thị Phương Anh
Nhan đề Hoạt động tiếp thị xanh (green marketing) của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam hiện nay. 7320108 / Hồ Thị Phương Anh; Người hướng dẫn: Đoàn Thị Quỳnh Nga
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
Mô tả vật lý 115tr. ; 30cm.
Tóm tắt Khóa luận cung cấp tổng quan khái niệm và các yếu tố trong hoạt động tiếp thị xanh cũng như vai trò của hoạt động này đối với ngành mỹ phẩm. Qua đó, khảo sát tình hình hoạt động tiếp thị xanh của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam, đánh giá ảnh hưởng của hoạt động này đến tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng qua khảo sát nhóm khách thể nghiên cứu là thế hệ Z. Từ đó, khuyến nghị một số giải pháp để triển khai hoạt động tiếp thị xanh chất lượng và hiệu quả hơn trong tương lai
Từ khóa tự do Hoạt động tiếp thị xanh
Từ khóa tự do thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên
Từ khóa tự do Việt Nam
Khoa Quan hệ công chúng
Chuyên ngành Truyền thông Marketing
Tác giả(bs) CN Đoàn Thị Quỳnh Nga
Địa chỉ HVBCTTKho khóa luận(1): 70102565
000 00000nam#a2200000ui#4500
00131888
00243
004828D53A2-723A-4BF6-982A-01C6D326622F
005202306151508
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|y20230615150834|zdonntl
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aKL33-TTMKT|bHOAT
100 |aHồ, Thị Phương Anh
245 |aHoạt động tiếp thị xanh (green marketing) của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam hiện nay. |n7320108 / |cHồ Thị Phương Anh; Người hướng dẫn: Đoàn Thị Quỳnh Nga
260 |aHà Nội : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2023
300 |a115tr. ; |c30cm.
520 |aKhóa luận cung cấp tổng quan khái niệm và các yếu tố trong hoạt động tiếp thị xanh cũng như vai trò của hoạt động này đối với ngành mỹ phẩm. Qua đó, khảo sát tình hình hoạt động tiếp thị xanh của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam, đánh giá ảnh hưởng của hoạt động này đến tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng qua khảo sát nhóm khách thể nghiên cứu là thế hệ Z. Từ đó, khuyến nghị một số giải pháp để triển khai hoạt động tiếp thị xanh chất lượng và hiệu quả hơn trong tương lai
653 |aHoạt động tiếp thị xanh
653 |athương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên
653|aViệt Nam
690 |aQuan hệ công chúng
691 |aTruyền thông Marketing
700 |aĐoàn Thị Quỳnh Nga|cThS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho khóa luận|j(1): 70102565
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/khoa luan tot nghiepthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 70102565 Kho khóa luận KL33-TTMKT HOAT Khóa luận 1
Không có liên kết tài liệu số nào