Thông tin đầu mục
  • Đề tài nghiên cứu khoa học
  • ĐT10-QHCC HIEU
    Hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z: Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 /
DDC ĐT10-QHCC HIEU
Tác giả CN Hồ, Thị Phương Anh
Nhan đề Hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z: Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 /
Thông tin trách nhiệm Hồ Thị Phương Anh CNĐT; Người hướng dẫn KH: Đoàn Thị Quỳnh Nga; Thành viên: Đoàn Khánh Linh, Bùi Thu Ngân
Tóm tắt Làm rõ một số vấn đề lý luận chung liên quan đến đề tài; thực trạng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của Shopee Việt .Nam
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
Mô tả vật lý 116tr. ; 30cm.
Từ khóa tự do Hoạt động Markengting
Từ khóa tự do Shopee
Từ khóa tự do Sợ bỏ lỡ
Từ khóa tự do Hiệu ứng
Từ khóa tự do Việt Nam
Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo
Tác giả(bs) CN Bùi, Thu Ngân
Tác giả(bs) CN Đoàn, Khánh Linh
Tác giả(bs) CN Đoàn, Thị Quỳnh Nga
Địa chỉ HVBCTT Kho đề tài (1): 80102363
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ui#4500
00131191
00244
004AA563883-47F7-47BD-A344-4FFBDB21474B
005202404111600
008081223s2022 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20240411160037|bluyenvth|y20221027090553|zyennth
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aĐT10-QHCC|bHIEU
100 |aHồ, Thị Phương Anh
245 |aHiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z: Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 / |cHồ Thị Phương Anh CNĐT; Người hướng dẫn KH: Đoàn Thị Quỳnh Nga; Thành viên: Đoàn Khánh Linh, Bùi Thu Ngân
260 |aHà Nội : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2022
300 |a116tr. ; |c30cm.
520 |aLàm rõ một số vấn đề lý luận chung liên quan đến đề tài; thực trạng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của Shopee Việt .Nam
653 |aHoạt động Markengting
653 |aShopee
653 |aSợ bỏ lỡ
653 |aHiệu ứng
653 |aViệt Nam
690 |aQuan hệ Công chúng và Quảng cáo
700 |aBùi, Thu Ngân|eNgười thực hiện
700 |aĐoàn, Khánh Linh|eNgười thực hiện
700 |aĐoàn, Thị Quỳnh Nga|bThS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho đề tài|j(1): 80102363
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 80102363 Kho đề tài ĐT10-QHCC HIEU Đề tài nghiên cứu khoa học 1
Không có liên kết tài liệu số nào