Thông tin đầu mục
  • Đề tài nghiên cứu khoa học
  • ĐT10-QHCC ANH
    Ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ hiện nay (Khảo sát từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020) :
DDC ĐT10-QHCC ANH
Tác giả CN Hà, Diệu Thảo
Nhan đề Ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ hiện nay (Khảo sát từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020) : Đề tài khoa học sinh viên năm 2021 /
Thông tin trách nhiệm Hà Diệu Thảo (CNĐT); Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Minh Hiền
Tóm tắt Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ; Thực trạng việc ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ Hà Nội hiện nay; Giải pháp nâng cao chất lượng truyền thông marketing cho các thương hiệu thời trang giới trẻ tại Hà Nội.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
Mô tả vật lý 95 tr. ; 30 cm.
Từ khóa tự do Hàn Quốc
Từ khóa tự do Hà Nội
Từ khóa tự do Thời trang
Từ khóa tự do Phim truyền hình
Từ khóa tự do Giới trẻ
Khoa Quan hệ công chúng và quảng cáo
Tác giả(bs) CN Bùi, Thị Phương
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Bảo Hân
Tác giả(bs) CN Trần, Lê Nhi
Địa chỉ HVBCTT Kho đề tài (1): 80102201
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ui#4500
00130031
00244
00480EAA0E1-4DAF-4C07-95AD-62F888F80FEF
005202203011412
008081223s2021 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|y20220301141223|znhungttv
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aĐT10-QHCC|bANH
100 |aHà, Diệu Thảo
245 |aẢnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ hiện nay (Khảo sát từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020) : |bĐề tài khoa học sinh viên năm 2021 / |cHà Diệu Thảo (CNĐT); Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Minh Hiền
260 |aHà Nội : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2021
300 |a95 tr. ; |c30 cm.
520 |aCơ sở lý luận về ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ; Thực trạng việc ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ Hà Nội hiện nay; Giải pháp nâng cao chất lượng truyền thông marketing cho các thương hiệu thời trang giới trẻ tại Hà Nội.
653 |aHàn Quốc
653 |aHà Nội
653 |aThời trang
653 |aPhim truyền hình
653 |aGiới trẻ
690 |aQuan hệ công chúng và quảng cáo
700 |aBùi, Thị Phương|eThành viên
700 |aNguyễn, Bảo Hân |eThành viên
700 |aTrần, Lê Nhi|eThành viên
852|aHVBCTT|bKho đề tài|j(1): 80102201
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 80102201 Kho đề tài ĐT10-QHCC ANH Đề tài nghiên cứu khoa học 1
Không có liên kết tài liệu số nào