Thông tin đầu mục
DDC 306
Nhan đề Blowing up the brand : critical perspectives on promotional culture
Thông tin xuất bản Winnipeg : Manitoba Education Media Production Services Unit, 2012
Mô tả vật lý 338 p ; 23 cm.
Tóm tắt Authenticity, value and the utility of fiction in promotion culture; Branding and the promotional public sphere; Performing the brand : art, entertainment, and entrepreuneurship
Thuật ngữ chủ đề Marketing
Thuật ngữ chủ đề Popular culture
Địa chỉ HVBCTTKho Ngoại văn(1): 40101815
000 00000nam#a2200000ui#4500
00128148
0023
00454890696-A536-48E7-84FD-1CB6BC271BDF
005202011171632
008081223s2012 vm| vie
0091 0
020 |a978143310879
039|a20201117163240|bhangptt|y20201117100108|zhangptt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |a306|bBLOWING
245 |aBlowing up the brand : |bcritical perspectives on promotional culture
260 |aWinnipeg : |b Manitoba Education Media Production Services Unit, |c2012
300 |a338 p ; |c23 cm.
520 |aAuthenticity, value and the utility of fiction in promotion culture; Branding and the promotional public sphere; Performing the brand : art, entertainment, and entrepreuneurship
650 |aMarketing
650 |aPopular culture
852|aHVBCTT|bKho Ngoại văn|j(1): 40101815
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/sachnv/blowingup (2)thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 40101815 Kho Ngoại văn 306 BLOWING Sách ngoại văn 1
Không có liên kết tài liệu số nào