Thông tin đầu mục
DDC 659
Tác giả CN Belch, George E
Nhan đề Advertising and Promotion : An Integrated Marketing Communications Perspective / George E Belch; Michael A Belch
Lần xuất bản 11th ed
Thông tin xuất bản NY : McGraw-Hill Higher Education, 2017
Mô tả vật lý 764 p ; 30 cm.
Tóm tắt An introduction to integrated marketing communications; The role of IMC in the marketing process, organzing for advertising and promotion; the role of ad agencies and other marketing communication organizations, perspective: ...
Thuật ngữ chủ đề Advertising
Thuật ngữ chủ đề Sales promotion.
Từ khóa tự do Communication in marketing.
Địa chỉ HVBCTTKho Ngoại văn(1): 40101765
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=2017
000 00000nam#a2200000ui#4500
00128089
0023
00458CFF979-E72B-4DD2-9BF9-18754580C42C
005202303301317
008081223s2017 vm| vie
0091 0
020 |a9781260546835
039|a20230330131752|bhaoltp|c20230316151214|dhaoltp|y20201104092240|zhangptt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |a659|bADVERTI
100 |aBelch, George E
245 |aAdvertising and Promotion : |bAn Integrated Marketing Communications Perspective / |cGeorge E Belch; Michael A Belch
250 |a11th ed
260 |aNY : |bMcGraw-Hill Higher Education, |c2017
300 |a764 p ; |c30 cm.
520 |aAn introduction to integrated marketing communications; The role of IMC in the marketing process, organzing for advertising and promotion; the role of ad agencies and other marketing communication organizations, perspective: ...
650 |aAdvertising
650 |aSales promotion.
653 |aCommunication in marketing.
852|aHVBCTT|bKho Ngoại văn|j(1): 40101765
856|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=2017
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/sachnv/advertisingandpromotion (2)thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 40101765 Kho Ngoại văn 659 ADVERTI Sách ngoại văn 1
Không có liên kết tài liệu số nào