Thông tin đầu mục
DDC 659
Tác giả CN Đinh, Thị Thúy Hằng
Nhan đề Quảng cáo - lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thông: Sách chuyên khảo / Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)
Thông tin xuất bản Hà Nội : Thông tấn, 2018
Mô tả vật lý 256tr. ; 19cm.
Tóm tắt Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1, Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
Thuật ngữ chủ đề Lí luận
Thuật ngữ chủ đề Quảng cáo
Từ khóa tự do Thực tiễn
Từ khóa tự do Truyền thông
Từ khóa tự do Sách chuyên khảo
Môn học Nhập môn quảng cáo
Môn học Chiến dịch quảng bá
Môn học Chiến lược quảng cáo
Môn học Tác động quảng cáo trong xã hội
Môn học Quan hệ công chúng và quảng cáo
Địa chỉ HVBCTTKho chất lượng cao(10): 90101772-6, 90102565-9
Địa chỉ HVBCTTPhòng đọc mở(2): 10113422-3
Địa chỉ HVBCTTPhòng mượn tư chọn(6): 20133060-2, 20133675, 20133694-5
Tệp tin điện tử http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8866
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=1862
000 00000nam#a2200000ui#4500
00123769
0022
00456CC428D-7AAE-4D45-A471-3D2D37D35896
005202303091818
008081223s2018 vm| vie
0091 0
020 |a978-604-953-717-2|c70000
039|a20230309181841|bhaoltp|c20221117091054|dluyenvth|y20181025151142|zluyenvth
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |a659|bQUANG
100 |aĐinh, Thị Thúy Hằng|cPGS, TS
245 |aQuảng cáo - lý luận và thực tiễn : |bNhìn từ góc độ truyền thông: Sách chuyên khảo / |cĐinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)
260 |aHà Nội : |bThông tấn, |c2018
300 |a256tr. ; |c19cm.
520 |aCuốn sách gồm 2 phần: Phần 1, Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
650 |aLí luận
650 |aQuảng cáo
653 |aThực tiễn
653 |aTruyền thông
653 |aSách chuyên khảo
692|aNhập môn quảng cáo
692|aChiến dịch quảng bá
692|aChiến lược quảng cáo
692|aTác động quảng cáo trong xã hội
692|aQuan hệ công chúng và quảng cáo
852|aHVBCTT|bKho chất lượng cao|j(10): 90101772-6, 90102565-9
852|aHVBCTT|bPhòng đọc mở|j(2): 10113422-3
852|aHVBCTT|bPhòng mượn tư chọn|j(6): 20133060-2, 20133675, 20133694-5
856|uhttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8866
856|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=1862
890|a18|b37|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10113422 Phòng đọc mở 659 QUANG Sách tham khảo 1
2 10113423 Phòng đọc mở 659 QUANG Sách tham khảo 2
3 20133060 Phòng mượn tư chọn 659 QUANG Sách tham khảo 3
4 20133061 Phòng mượn tư chọn 659 QUANG Sách tham khảo 4
5 20133062 Phòng mượn tư chọn 659 QUANG Sách tham khảo 5
6 90101772 Kho chất lượng cao 659 QUANG Sách tham khảo 6
7 90101773 Kho chất lượng cao 659 QUANG Sách tham khảo 7
8 90101774 Kho chất lượng cao 659 QUANG Sách tham khảo 8
9 90101775 Kho chất lượng cao 659 QUANG Sách tham khảo 9
10 90101776 Kho chất lượng cao 659 QUANG Sách tham khảo 10
Không có liên kết tài liệu số nào