DDC
| 320/320.1 |
Nhan đề
| Dân chủ trực tiếp : Sổ tay IDEA Quốc tế / Virginia Beramendi, Andrew Ellis, Bruno Kaufman... ; Biên dịch: Đào Trí Úc... ; H.đ.: Lê Thị Thuý Hương... |
Thông tin xuất bản
| H : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014 |
Mô tả vật lý
| 264tr. ; 24cm. |
Tóm tắt
| Cung cấp các khuyến nghị và bài học thực tiễn về việc vận dụng dân chủ trực tiếp ở tất cả các vùng trên thế giới; đánh giá điển hình ở sáu quốc gia: Hungary, Thụy Sĩ, Uganda, Hoa Kỳ (bang Oregon), Uruguay và Venezuela với các hoạt động trưng cầu dân ý, sáng kiến của công dân, sáng kiến chương trình nghị sự và bãi miễn |
Thuật ngữ chủ đề
| Dân chủ |
Thuật ngữ chủ đề
| Trực tiếp |
Từ khóa tự do
| Sổ tay |
Tác giả(bs) CN
| Beramendi, Virginia |
Tác giả(bs) CN
| Ellis, Andrew |
Tệp tin điện tử
| http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4534 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 22785 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | D2DB50EB-8AE2-45D9-B0C0-2A66C4E791C3 |
---|
005 | 202307121704 |
---|
008 | 081223s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230712170441|bluyenvth|y20180405085504|zoanhntk |
---|
040 | |aHVBC |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a320/320.1|bDÂN |
---|
245 | |aDân chủ trực tiếp : |bSổ tay IDEA Quốc tế / |cVirginia Beramendi, Andrew Ellis, Bruno Kaufman... ; Biên dịch: Đào Trí Úc... ; H.đ.: Lê Thị Thuý Hương... |
---|
260 | |aH : |bĐại học Quốc gia Hà Nội, |c2014 |
---|
300 | |a264tr. ; |c24cm. |
---|
520 | |aCung cấp các khuyến nghị và bài học thực tiễn về việc vận dụng dân chủ trực tiếp ở tất cả các vùng trên thế giới; đánh giá điển hình ở sáu quốc gia: Hungary, Thụy Sĩ, Uganda, Hoa Kỳ (bang Oregon), Uruguay và Venezuela với các hoạt động trưng cầu dân ý, sáng kiến của công dân, sáng kiến chương trình nghị sự và bãi miễn |
---|
650 | |aDân chủ |
---|
650 | |aTrực tiếp |
---|
653 | |aSổ tay |
---|
700 | |aBeramendi, Virginia |
---|
700 | |aEllis, Andrew |
---|
856 | |uhttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4534 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|