Thông tin đầu mục
  • Sách tham khảo
  • 370/371 TIÊP
    Tiếp cận hiện đại trong quản lí giáo dục /
DDC 370/371
Tác giả CN Trần, Kiểm
Nhan đề Tiếp cận hiện đại trong quản lí giáo dục / Trần Kiểm
Lần xuất bản In lần thứ 9
Thông tin xuất bản H. : Đại học Sư phạm, 2016
Mô tả vật lý 167tr. ; 20.5cm
Tóm tắt Giới thiệu một số phương pháp tiếp cận hiện đại vận dụng vào quản lí giáo dục: tiếp cận hệ thống, tiếp cận phức hợp, tiếp cận theo lí thuyết khoa học hành vi, văn hoá tổ chức, quản lí dựa vào nhà trường, tiếp cận theo ISO 9000, tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể
Từ khóa tự do Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Tiếp cận hệ thống
Địa chỉ HVBCTTPhòng đọc mở(2): 10106969-70
Địa chỉ HVBCTTPhòng mượn tư chọn(3): 20130867-9
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=1892
000 00000nam a2200000 a 4500
00120012
0022
00420802
005202303092237
008 s2016 vm| vie
0091 0
020|a9786045405093|c38.000 đ
039|a20230309223735|bhaoltp|c20180105143529|doanhntk|y20170918162747|zluyenvth
041|aVie
082|a370/371|bTIÊP
100|aTrần, Kiểm
245|aTiếp cận hiện đại trong quản lí giáo dục / |cTrần Kiểm
250|aIn lần thứ 9
260|aH. : |bĐại học Sư phạm, |c2016
300|a167tr. ; |c20.5cm
520|aGiới thiệu một số phương pháp tiếp cận hiện đại vận dụng vào quản lí giáo dục: tiếp cận hệ thống, tiếp cận phức hợp, tiếp cận theo lí thuyết khoa học hành vi, văn hoá tổ chức, quản lí dựa vào nhà trường, tiếp cận theo ISO 9000, tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể
653|aQuản lí giáo dục
653|aTiếp cận hệ thống
852|aHVBCTT|bPhòng đọc mở|j(2): 10106969-70
852|aHVBCTT|bPhòng mượn tư chọn|j(3): 20130867-9
856|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=1892
890|a5|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20130867 Phòng mượn tư chọn 370/371 TIÊP Sách tham khảo 1
2 20130868 Phòng mượn tư chọn 370/371 TIÊP Sách tham khảo 2
3 20130869 Phòng mượn tư chọn 370/371 TIÊP Sách tham khảo 3
4 10106969 Phòng đọc mở 370/371 TIÊP Sách tham khảo 4
5 10106970 Phòng đọc mở 370/371 TIÊP Sách tham khảo 5
Không có liên kết tài liệu số nào