Thông tin đầu mục
  • Luận văn
  • LV8-QHCC SƯ
    Sử dụng trang thông tin điện tử trong quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tế :
DDC LV8-QHCC
Tác giả CN Vũ Tiến Sơn
Nhan đề Sử dụng trang thông tin điện tử trong quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tế : LVTHS, Chuyên ngành Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Vũ Tiến Sơn; Người HDKH: PGS.TS Phạm Minh Sơn
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2014
Mô tả vật lý 119tr ; 30cm
Tóm tắt Phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn về quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tế bằng trang thông tin điện tử; Làm rõ thực trạng sử dụng trang thông tin điện tử vào quảng bá các trường đại học khối ngành kinh tế, qua khảo sát Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu của các đại học khối ngành kinh tế trên trang thông tin điện tử
Từ khóa tự do Điện tử
Từ khóa tự do Đại học
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Thông tin
Từ khóa tự do Ngành kinh tế
Từ khóa tự do Quảng bá thương hiệu
Từ khóa tự do Sử dụng
Tác giả(bs) CN Phạm Minh Sơn
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50102624
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=3683
000 00000nam a2200000 a 4500
00117818
00242
00418577
005202404221440
008 s2014 vm| vie
0091 0
039|a20240422144007|bhaoltp|c20190418143708|dhangptt|y20171013172431|zajclib
041|aVie
082|aLV8-QHCC|b
100|aVũ Tiến Sơn
245|aSử dụng trang thông tin điện tử trong quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tế : |bLVTHS, Chuyên ngành Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / |cVũ Tiến Sơn; Người HDKH: PGS.TS Phạm Minh Sơn
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2014
300|a119tr ; |c30cm
520|aPhân tích cơ sở lý luận và thực tiễn về quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tế bằng trang thông tin điện tử; Làm rõ thực trạng sử dụng trang thông tin điện tử vào quảng bá các trường đại học khối ngành kinh tế, qua khảo sát Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu của các đại học khối ngành kinh tế trên trang thông tin điện tử
653|aĐiện tử
653|aĐại học
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aThông tin
653|aNgành kinh tế
653|aQuảng bá thương hiệu
653|aSử dụng
700|aPhạm Minh Sơn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50102624
856|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=3683
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 50102624 Kho luận văn LV8-QHCC SƯ Luận văn 1
Không có liên kết tài liệu số nào