Thông tin đầu mục
  • Khóa luận
  • KL18-QLKT CHIÊN
    Chiến lược marketing của Công ty cổ phần TH True milk trong cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường :
DDC KL18-QLKT
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Nhan đề Chiến lược marketing của Công ty cổ phần TH True milk trong cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường : KLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / Nguyễn Thị Thanh Huyền; GVHD: ThS Đào Anh Quân
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
Mô tả vật lý 79tr ; 30cm
Tóm tắt KL hệ thống hóa về mặt lí luận cũng như thực tiễn hoạt động xây dựng chiến lược marketing của thương hiệu TH True milk.
Từ khóa tự do Chiến lược
Từ khóa tự do Công ti cổ phần
Từ khóa tự do Tiếp thị
Từ khóa tự do Cạnh tranh
Từ khóa tự do Khóa luận
Từ khóa tự do Thị trường
Tác giả(bs) CN Đào, Anh Quân
Địa chỉ HVBCTTKho khóa luận(1): 70100740
000 00000nam a2200000 a 4500
00116293
00243
00417036
005201903211031
008 s2012 vm| vie
0091 0
039|a20190321103120|btrinhntk|c20190321103053|dtrinhntk|y20171013172244|zajclib
041|aVie
082|aKL18-QLKT|bCHIÊN
100|aNguyễn, Thị Thanh Huyền
245|aChiến lược marketing của Công ty cổ phần TH True milk trong cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường : |bKLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / |cNguyễn Thị Thanh Huyền; GVHD: ThS Đào Anh Quân
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2012
300|a79tr ; |c30cm
520|aKL hệ thống hóa về mặt lí luận cũng như thực tiễn hoạt động xây dựng chiến lược marketing của thương hiệu TH True milk.
653|aChiến lược
653|aCông ti cổ phần
653|aTiếp thị
653|aCạnh tranh
653|aKhóa luận
653|aThị trường
700|aĐào, Anh Quân
852|aHVBCTT|bKho khóa luận|j(1): 70100740
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 70100740 Kho khóa luận KL18-QLKT CHIÊN Khóa luận 1
Không có liên kết tài liệu số nào