Thông tin đầu mục
  • Sách tham khảo
  • 658 HANH
    Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng /
DDC 658
Tác giả CN Holt, Douglas B.
Nhan đề Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng / Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoạiDouglas B. Holt; Huyền Trang dịch :
Thông tin xuất bản H. : Đại học Kinh tế quốc dân, 2015
Mô tả vật lý 515 tr ; 20.5 cm
Tóm tắt Tác giả lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng thông qua khả năng biểu tượng hóa mạnh mö khởi nguồn từ những thay đổi về văn hóa, xã hội.
Từ khóa tự do Hành trình
Từ khóa tự do Biểu tượng
Từ khóa tự do Thương hiệu
Môn học Quản trị thương hiệu
Tác giả(bs) CN Huyền Trang
Địa chỉ HVBCTTPhòng đọc mở(2): 10108610, 10108934
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=2166
000 00000nam a2200000 a 4500
00113156
0022
00413804
005202304041220
008 s2015 vm| vie
0091 0
020|c139000đ
039|a20230404122003|bhaoltp|c20230404121600|dhaoltp|y20171013171921|zajclib
041|aVie
082|a658|bHANH
100|aHolt, Douglas B.
245|aHành trình biến thương hiệu thành biểu tượng / |cDouglas B. Holt; Huyền Trang dịch : |bNhững bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
260|aH. : |bĐại học Kinh tế quốc dân, |c2015
300|a515 tr ; |c20.5 cm
520|aTác giả lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng thông qua khả năng biểu tượng hóa mạnh mö khởi nguồn từ những thay đổi về văn hóa, xã hội.
653|aHành trình
653|aBiểu tượng
653|aThương hiệu
692|aQuản trị thương hiệu
700|aHuyền Trang
852|aHVBCTT|bPhòng đọc mở|j(2): 10108610, 10108934
856|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=2166
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10108610 Phòng đọc mở 658 HANH Sách tham khảo 1
2 10108934 Phòng đọc mở 658 HANH Sách tham khảo 2
Không có liên kết tài liệu số nào