Thông tin đầu mục
  • Đề tài nghiên cứu khoa học
  • ĐT10-QHCC GIAO
    Giáo trình Introduction to public relations and advertising (Dành cho sinh viên chuyên ngành Truyền thông Marketing) :
DDC ĐT10-QHCC GIAO
Tác giả CN Nguyễn, Thị Minh Hiền
Nhan đề Giáo trình Introduction to public relations and advertising (Dành cho sinh viên chuyên ngành Truyền thông Marketing) : Thực hiện nhiệm vụ Đề án ngoại ngữ quốc gia /
Thông tin trách nhiệm Nguyễn Thị Minh Hiền CNĐT; Thư ký đề tài: Tào Thanh Huyền; Thành viên: Vũ Tuấn Hà, Nguyễn Hoàng Yến,...
Tóm tắt This textbook is a mandatory document for 2nd year students, studying Public Relations and Advertising subject. This will also contribute to help students majoring in PR, advertising in particular and media in general better understand PR and advertising as well as the application of theory to practice. Besides, the textbook is a reference source for those who are interested in the field of PR and advertising, especially in the Vietnamese market.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
Mô tả vật lý 258tr. ; 30 cm.
Từ khóa tự do Quan hệ công chúng
Từ khóa tự do Giáo trình
Từ khóa tự do Giới thiệu
Từ khóa tự do Quảng cáo
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Truyền thông Marketing
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Hoàng Yến
Tác giả(bs) CN Vũ, Tuấn Hà
Tác giả(bs) CN Tào, Thanh Huyền
Địa chỉ HVBCTT Kho đề tài (1): 80102830
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ui#4500
00135123
00244
004BD3CA6D5-E8BA-4B88-8808-DA31CF13AC9D
005202406190941
008081223s2023 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|y20240619094153|zluyenvth
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aĐT10-QHCC|bGIAO
100 |aNguyễn, Thị Minh Hiền
245 |aGiáo trình Introduction to public relations and advertising (Dành cho sinh viên chuyên ngành Truyền thông Marketing) : |bThực hiện nhiệm vụ Đề án ngoại ngữ quốc gia / |cNguyễn Thị Minh Hiền CNĐT; Thư ký đề tài: Tào Thanh Huyền; Thành viên: Vũ Tuấn Hà, Nguyễn Hoàng Yến,...
260 |aHà Nội : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2023
300 |a258tr. ; |c30 cm.
520 |aThis textbook is a mandatory document for 2nd year students, studying Public Relations and Advertising subject. This will also contribute to help students majoring in PR, advertising in particular and media in general better understand PR and advertising as well as the application of theory to practice. Besides, the textbook is a reference source for those who are interested in the field of PR and advertising, especially in the Vietnamese market.
653 |aQuan hệ công chúng
653 |aGiáo trình
653 |aGiới thiệu
653 |aQuảng cáo
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aTruyền thông Marketing
700 |aNguyễn, Hoàng Yến|bTS|eThành viên
700 |aVũ, Tuấn Hà|bTS|eThành viên
700 |aTào, Thanh Huyền|bThS|eThư ký đề tài
852|aHVBCTT|bKho đề tài|j(1): 80102830
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 80102830 Kho đề tài ĐT10-QHCC GIAO Đề tài nghiên cứu khoa học 1
Không có liên kết tài liệu số nào