Thông tin đầu mục
  • Luận văn
  • LV20-QTTT QUAN
    Quản trị truyền thông toàn cầu tại Tập đoàn Messer.
DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Đặng, Lê Ngân Hà
Nhan đề Quản trị truyền thông toàn cầu tại Tập đoàn Messer.LVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông /8320108 :Đặng Lê Ngân Hà; Người hướng dẫn KH: Đinh Thị Thúy Hằng
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2024
Mô tả vật lý 126tr. ;30cm.
Tóm tắt Luận văn này sẽ làm rõ một số vấn đề lý luận về quản trị truyền thông toàn cầu, từ đó đưa ra những phân tích về vai trò của việc quản trị truyền thông toàn cầu trong việc xây dựng thương hiệu và xây dựng văn hóa tại các tổ chức đa quốc gia. Tập trung phân tích thực trạng của hoạt động quản trị truyền thông toàn cầu của Tập đoàn Messer để phân tích những hạn chế, thách thức trong việc quản trị truyền thông toàn cầu, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông của Tập đoàn Messer nói riêng và khái quát hóa các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông tại các tổ chức, doanh nghiệp đa quốc gia nói chung.
Thuật ngữ chủ đề Quản trị
Từ khóa tự do Tập đoàn Messer
Từ khóa tự do Toàn cầu
Từ khóa tự do Truyền thông
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Đinh, Thị Thúy Hằng
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105618
000 00000nam#a2200000ui#4500
00135479
00242
004F1101296-9308-472C-A119-BC648ECF0F65
005202410291624
008081223s2024 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|y20241029162454|zluyenvth
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bQUAN
100 |aĐặng, Lê Ngân Hà
245 |aQuản trị truyền thông toàn cầu tại Tập đoàn Messer.|n8320108 :|bLVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông /|cĐặng Lê Ngân Hà; Người hướng dẫn KH: Đinh Thị Thúy Hằng
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2024
300 |a126tr. ;|c30cm.
520 |aLuận văn này sẽ làm rõ một số vấn đề lý luận về quản trị truyền thông toàn cầu, từ đó đưa ra những phân tích về vai trò của việc quản trị truyền thông toàn cầu trong việc xây dựng thương hiệu và xây dựng văn hóa tại các tổ chức đa quốc gia. Tập trung phân tích thực trạng của hoạt động quản trị truyền thông toàn cầu của Tập đoàn Messer để phân tích những hạn chế, thách thức trong việc quản trị truyền thông toàn cầu, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông của Tập đoàn Messer nói riêng và khái quát hóa các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông tại các tổ chức, doanh nghiệp đa quốc gia nói chung.
650|aQuản trị
653 |aTập đoàn Messer
653 |aToàn cầu
653 |aTruyền thông
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aĐinh, Thị Thúy Hằng|cPGS,TS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105618
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/luan van thac si copythumbimage.jpg
890|b0|c0|d0|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 50105618 Kho luận văn LV20-QTTT QUAN Luận văn 1
Không có liên kết tài liệu số nào