TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Quản trị truyền thông toàn cầu tại Tập đoàn Messer.8320108 :LVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông /Đặng Lê Ngân Hà; Người hướng dẫn KH: Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
126tr. ; 30cm.

Luận văn này sẽ làm rõ một số vấn đề lý luận về quản trị truyền thông toàn cầu, từ đó đưa ra những phân tích về vai trò của việc quản trị truyền thông toàn cầu trong việc xây dựng thương hiệu và xây dựng văn hóa tại các tổ chức đa quốc gia. Tập trung phân tích thực trạng của hoạt động quản trị truyền thông toàn cầu của Tập đoàn Messer để phân tích những hạn chế, thách thức trong việc quản trị truyền thông toàn cầu, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông của Tập đoàn Messer nói riêng và khái quát hóa các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông tại các tổ chức, doanh nghiệp đa quốc gia nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1