|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Vai trò của quảng bá hình ảnh doanh nghiệp thông qua các cuộc thi trên Internet : KLTN Quảng cáo / Nguyễn Tuấn Anh; Người hướng dẫn: ThS. Trần Quang Huy H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 201281tr ; 30cmKhóa luận làm rõ khái niệm hình ảnh, hình ảnh doanh nghiệp, quảng bá. Đánh giá thực trạng về công tác quảng bá hình ảnh doanh nghiệp thông qua các doanh nghiệp nói chung. Phân tích đánh giá hoạt động quảng bá hình ảnh doanh nghiệp thông qua hai cuộc thi "Lanbretta face contest" và "Tôi yêu lớp tôi 2012" do trang thông tin điện tử kênh 14.vn tổ chức. Phân tích, đánh giá đề xuất một số nhóm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động quảng bá hình ảnh doanh nghiệp thông qua các cuộc thi tại Việt Nam.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|