TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z: Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 / Hồ Thị Phương Anh CNĐT; Người hướng dẫn KH: Đoàn Thị Quỳnh Nga; Thành viên: Đoàn Khánh Linh, Bùi Thu Ngân
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
116tr. ; 30cm.

Làm rõ một số vấn đề lý luận chung liên quan đến đề tài; thực trạng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của Shopee Việt .Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Hoạt động tiếp thị xanh (green marketing) của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam hiện nay. 7320108 / Hồ Thị Phương Anh; Người hướng dẫn: Đoàn Thị Quỳnh Nga
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
115tr. ; 30cm.

Khóa luận cung cấp tổng quan khái niệm và các yếu tố trong hoạt động tiếp thị xanh cũng như vai trò của hoạt động này đối với ngành mỹ phẩm. Qua đó, khảo sát tình hình hoạt động tiếp thị xanh của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam, đánh giá ảnh hưởng của hoạt động này đến tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng qua khảo sát nhóm khách thể nghiên cứu là thế hệ Z. Từ đó, khuyến nghị một số giải pháp để triển khai hoạt động tiếp thị xanh chất lượng và hiệu quả hơn trong tương lai
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1