TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Nhận thức công chúng về thương hiệu cá nhân của người có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam hiện nay. 7320108 / Nguyễn Lệ Hằng; Người hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
121tr. ; 30cm.

Khóa luận làm rõ những vấn đề lý luận về nhận thức công chúng cũng như thương hiệu cá nhân, tác giả khảo sát thực trạng và đánh giá nhận thức của công chúng đối với hoạt động xây dựng thương hiệu của một số người có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam hiện nay. Từ đó tác giả đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cá nhân của người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1