TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bước đầu xây dựng thương hiệu và truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam : KLTN Quan hệ công chúng / Phạm Thị Mai; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đình Thành
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
82tr ; 30cm

Khóa luận trình bày khái niệm: Thương hiệu, vai trò của thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, các yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu ẩm thực Việt Nam. Chỉ ra một số tiềm năng phát triển của thương hiệu ẩm thực Việt Nam. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu và thương hiệu truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chủ quyền quốc gia trong bối cảnh toàn cầu hóa và vấn đề bảo vệ chủ quyền quốc gia ở Việt Nam hiện nay. 9229001 : LATS Triết học; CN: Triết học / Phạm Thị Mai; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Minh Hoàn, Đỗ Minh Hợp
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
180tr. ; 30cm.

Luận án làm rõ vấn đề lý luận về chủ quyền quốc gia và bảo vệ chủ quyền quốc gia trong bối cảnh toàn cầu hóa; thực trạng bảo vệ chủ quyền quốc gia trong bối cảnh toàn cầu hóa và vấn đề bảo vệ chủ quyền quốc gia Việt Nam; định hướng giải pháp bảo vệ chủ quyền quốc gia trong bối cảnh toàn cầu hóa và vấn đề bảo vệ chủ quyền quốc gia Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1