TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Xây dựng chiến dịch PR thương hiệu thông qua các sự kiện nghệ thuật : KLTN Quan hệ công chúng/Vũ Thị Thúy Hòa; NHD: Nguyễn Đình Thành
H.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
105tr + PhL ; 30cm.

Cơ sở lý luận về PR và chiến dịch PR thương hiệu thông qua các sự kiện nghệ thuật. Thực trạng xây dựng chiến dịch và định hướng giải pháp tăng cường sử dụng và nâng cao hiệu quả các chiến dịch
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp. 8320108 : LV ThS Quan hệ công chúng CN: Quan hệ công chúng / Vũ Thị Thúy Hòa; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Hồng Nam
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2020
116 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp; Thực trạng xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp của Vietjet Air và Viettel; Giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1