TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Đánh giá tác động của quảng cáo tờ rơi của các trung tâm mua sắm đối với sinh viên Việt Nam: Khảo sát tại HVBC&TT, ĐH Sư phạm Hà Nội & ĐH Quốc gia Hà Nội : KLTN Quảng cáo / Trần Thị Thanh Hằng; Người hướng dẫn: ThS. Trần Quang Huy
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
71tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những lý luận về quảng cáo tờ rơi. Đánh giá được tác động của quảng cáo tờ rơi của các trung tâm mua sắm đối với sinh viên Việt Nam. Đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao tính hiệu quả của quảng cáo tờ rơi nói chung và quảng cáo của các Trung tâm mua sắm nói riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1