TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Inbound PR - Dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stavera; Vũ Thanh Vân, Lê Thị Thùy Linh dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2019
215tr. ; 21cm.

Trình bày kiến thức cơ bản về PR và Inbound marketing, PR và đo lường, Inbound PR, phương thức triển khai Inbound PR, phát triển khách hàng mới với Inbound PR, cung cấp dịch vụ Inbound PR
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Định hướng giáo trình) : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2022 / Lê Thị Thùy Linh CNĐT; Thành viên: Mai Thị Lan Phương, Vũ Hạnh Ngân
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
158tr. ; 30 cm.

Đề tài hệ thống hóa các lý thuyết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; phân tích các trường hợp doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội; xây dựng chiến lược trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Xây dựng thương hiệu thông qua hoạt động bảo trợ văn hóa tại Việt Nam : KLTN Quảng Cáo / Lê Thị Thùy Linh; người hướng dẫn: Nguyễn Đình Thành
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
93tr. + PL : Ảnh ; 30cm.

Khóa luận trình bày tổng quan về xây dựng thương hiệu và hoạt động bảo trợ văn hóa của doanh nghiệp; thực trạng về xây dựng thương hiệu qua hoạt động bảo trợ văn hóa tại Việt Nam. Khảo sát xây dựng thương hiệu ca phê Trung Nguyên và cửa hàng thời trang LUALA qua hoạt động bảo trợ văn hóa. Đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu qua hoạt động bảo trợ văn hóa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1