TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Chiến lược phát triển và giải pháp xây dựng thương hiệu bảo hiểm Bảo Việt : KLTN Quan hệ công chúng / Nguyễn Nhật Trường; Người hướng dẫn: ThS. Trần Quang Huy
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
85tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra khái niệm thương hiệu, chiến lược thương hiệu, các yếu tố tạo thành một thương hiệu mạnh. Chiến lược phát triển thương hiệu như: Yêu cầu xây dựng thương hiệu ngành bảo hiểm Việt Nam. Căn cứ chiến lược xây dựng thương hiệu bảo hiểm Bảo Việt đưa ra một số giải pháp xây dựng thương hiệu bảo hiểm Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1