TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế : AL.Ries; Laura.Ries; Người dịch: TS. Phan Đình Quyền; GV.Nguyễn Văn Chu; ThS. Đinh Tiên Minh; Hiệu đính: TS.Phan Thăng
H. : Thống kê, 2003
216 tr ; 20 cm

Sách giới thiệu 22 điều luật xây dựng thương hiệu làm cho sản phẩm, hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi / AL.Ries; Laura Ries; Người dịch: Vũ Tiến Phúc; Trần Ngọc Châu; Lý Xuân Thu
H. : Nxb.Trẻ, 2005
334 tr ; 20 cm

Quảng cáo thoái vị. Quan hệ công chúng (PR). Sự khác nhau giữa quảg cáo và PR (Public relations)
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1