TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Marketing đột phá : Một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mẻ nhằm thay đổi triệt để hoạt động kinh doanh, thương hiệu và lợi nhuận / Paul R Gamble, Alan Tapp,...; Người dịch: Bích Liễu, Thu Hà
HCM : Nxb.Tổng hợp TP.HCM, 2016
326tr. ; 24cm.

Đưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1