TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Báo cáo tác phẩm tốt nghiệp (Chương trình phát thanh Sóng trẻ, phát sóng ngày 22/03/2020 trên sóng FM của Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội). 10101 : KLTN Báo chí CN: Phát thanh / Nguyễn Thị Vân Anh; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Văn Trường
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2020
48 tr. ; 30 cm.

Trào lưu "Nghèo sang chảnh" của giới trẻ hiện nay: Nhạc hiệu chương trình + lời dẫn dầu; Bản tin sóng trẻ; Diễn đàn sóng trẻ; Quà tặng âm nhạc; Lăng kính sinh viên; Chào kết.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Đảng lãnh đạo kinh tế đối ngoại hội nhập kinh tế quốc tế : KLTN Xây Dựng Đảng: 10.05.21/Nguyễn Thị Vân Anh;Người hướng dẫn:TS.Nguyễn Đức Ái
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2008
54tr ; 30cm

Những vấn đề lý luận về Đảng lãnh đạo kinh tế đối ngoại. Thực trạng nguyên nhân, kinh nghiệm của Đảng lãnh đạo kinh tế đối ngoại phương hướng và giải pháp tăng cường
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hoạt động liên kết xuất bản sách giáo trình tại trường Đại học Y khoa Vinh hiện nay : LVTHS chuyên ngành xuất bản, mã số: 60320401 / Nguyễn Thị Vân Anh; NHD: TS Vũ Mạnh Chu
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2014
100 tr. ; 30 cm.

Luận văn đánh giá thực trạng liên kết xuất bản sách giáo trình của trường Đại học Y khoa Vinh trong giai đoạn hiện nay; Đề xuất phương hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động liên kết xuất bản sách giáo trình tại trường Đại học Y khoa Vinh trong thồi gian tới.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Hoạt động xây dựng thương hiệu của Zing News trên mạng xã hội : LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông: 60 32 01 08 / Nguyễn Thị Vân Anh; Người hướng dẫn: TS Phạm Hải Chung
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
142 tr. ; 30 cm.

Luận văn hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết căn bản về xây dựng thương hiệu truyền thông; phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu của báo điện tử Zing News trên mạng xã hội, từ đó nhận định và đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cho các tờ báo mạng điện tử ở Việt Nam nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu lao động của Việt Nam sang Hàn Quốc : Khóa luận tốt nghiệp. Chuyên ngành: Quản lý kinh tế: 52.31.01.01 / Nguyễn Thị Vân Anh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thanh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
73tr. ; 30cm.

Trình bày một số vấn đề lý luận và thực tiễn về xuất khẩu lao động và hiệu quả xuất khẩu lao động. Thực trạng xuất khẩu lao động và hiệu quả xuất khẩu lao động của Việt Nam sang Hàn Quốc. Giải pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu lao động của Việt Nam sang Hàn Quốc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3 of 3