TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Các vấn đề lịch sử - văn hóa - xã hội trong giao lưu Việt Nam - Nhật Bản : Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế / TS. Trần Quang Minh; ThS. Ngô Hương Lan đồng chủ biên
H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
413tr. ; 24cm

Khái quát quá trình lịch sử cổ, trung, cận đại và giao lưu Việt Nam - Nhật Bản trong lịch sử; So sánh, đối chiếu sự biến đổi xã hội của các quốc gia Đông Á thời cận đại; Giới thiệu văn hóa giải trí của giới trẻ Nhật Bản, Anime, vườn cảnh, trà đạo Nhật Bản và một số vấn đề khác so với văn hóa Việt Nam
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Nhật Bản trong bối cảnh mới ở Đông Á =Enhanching the Vietnam - Japan strategic partnership in east asia new context / TS. Trần Quang Minh chủ biên
H. : Nxb Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
269tr. ; 20.5cm

Trình bày những nhân tố tác động tới quan hệ Việt Nam - Nhật Bản trong bối cảnh mới ở Đông Á; Thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực kinh tế, điện hạt nhân, Văn hóa - xã hội, nguồn nhân lực.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Văn hóa dân gian một số dân tộc thiểu số huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ / Dương Huy Thiệu, Đoàn Hải Hưng, Trần Quang Minh
H. : Khoa học xã hội, 2010
251tr ; 20.5cm

Giới thiệu văn hóa dân gian Phú Thọ và việc bảo vệ, phát huy, xây dựng di sản văn hóa phi vật chất của nhân dân huyện Yên Lập, đặc biệt được phản ánh qua nền văn hóa cổ truyền của đồng bào Mường và Dao như: phong tục, tập qúan, lễ hội, lễ nghi, ẩm thực, lễ tục, tục ngữ, dân ca, truyện dân gian, hát ví,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp hàng tiêu dùng ở Việt Nam : LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông: 60 32 01 08 / Trần Quang Minh; Người hướng dẫn: PGS, TS Nguyễn Thành Lợi
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
122 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận, khảo sát thực trạng xử lý khủng hoảng truyền thông của một số doanh nghiệp hàng tiêu dùng ở Việt Nam, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp hàng tiêu dùng trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1