Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
1981: Tiểu thuyết / Nguyễn Quỳnh Trang
H. : Văn học, 2008
318 tr ; 21 cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ba người khổng lồ trong kinh tế học : Adam Smith, Các Mác và John Maynard Keynes / Mark Skousen; Người dịch: Nguyễn Hoàng Hà, Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn Thị Hồng Minh,...
H. : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2012
380tr. ; 20.5cm
Cuốn sách nêu lên sự ra đời của ngành khoa học khai sáng, cách mạng công nghiệp và Đại khủng hoảng được mô tả trong sự nghiệp phát triển của ba người khổng lồ: Adam Smith, Các Mác và John Maynard Keynes với những nghiên cứu của các ông về các học thuyết kinh tế.
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:9) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giải pháp tác nghiệp truyền hình trong đại dịch Covid-19 : Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2022 / Nguyễn Quỳnh Trang CNĐT; Người hướng dẫn KH: Trần Thị Hoa Mai; Thành viên: Nguyễn Thị Thùy Dung, Hà Thị Diệu Linh,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
80tr. ; 30 cm.
Đề tài làm rõ một số vấn đề lý luận và thực tiễn về tác nghiệp truyền hình trong đại dịch covid-19; khảo sát thực tiễn tác nghiệp truyền hình trong đại dịch covid-19; đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng tác nghiệp truyền hình trong đại dịch
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát huy vai trò tự quản của làng trong xây dựng văn hóa cộng đồng ở Hà Nội hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên / Nguyễn Quỳnh Trang chủ nhiệm,...[và những người khác]; Người hướng dẫn: ThS Phạm Quế Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
103tr. ; 30 cm.
Những vấn đề chung về vai trò tự quản của làng trong xây dựng văn hóa cộng đồng. Thực trạng tự quản của làng trong xây dựng văn hóa cộng đồng ở thành phố Hà Nội hiện nay. Giải pháp phát huy vai trò tự quản của làng trong xây dựng văn hóa cộng đồng ở Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển thương hiệu báo điện tử Vietnamplus và Vietnamnet trên mạng xã hội Facebook và Youtube : LVThS Quan hệ công chúng: 60 32 01 08 / Nguyễn Quỳnh Trang; Người hướng dẫn: TS Vũ Thị Kim Hoa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
116 tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận, nghiên cứu thực trạng thế mạnh và điểm yếu của Vietnamplus và Vietnamnet trong việc phát triển thương hiệu qua mạng xã hội Facebook và Youtube thông qua các bài học kinh nghiệm từ các trang thông tin điện tử hoặc các cơ quan truyền thông khác. Dựa vào kết quả phân tích, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế của phát triển thương hiệu trên các mạng xã hội. Dự báo xu hướng và đề ra các giải pháp.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2