TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
1981: Tiểu thuyết / Nguyễn Quỳnh Trang
H. : Văn học, 2008
318 tr ; 21 cm


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ba người khổng lồ trong kinh tế học : Adam Smith, Các Mác và John Maynard Keynes / Mark Skousen; Người dịch: Nguyễn Hoàng Hà, Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn Thị Hồng Minh,...
H. : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2012
380tr. ; 20.5cm

Cuốn sách nêu lên sự ra đời của ngành khoa học khai sáng, cách mạng công nghiệp và Đại khủng hoảng được mô tả trong sự nghiệp phát triển của ba người khổng lồ: Adam Smith, Các Mác và John Maynard Keynes với những nghiên cứu của các ông về các học thuyết kinh tế.
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:9) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giải pháp tác nghiệp truyền hình trong đại dịch Covid-19 : Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2022 / Nguyễn Quỳnh Trang CNĐT; Người hướng dẫn KH: Trần Thị Hoa Mai; Thành viên: Nguyễn Thị Thùy Dung, Hà Thị Diệu Linh,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
80tr. ; 30 cm.

Đề tài làm rõ một số vấn đề lý luận và thực tiễn về tác nghiệp truyền hình trong đại dịch covid-19; khảo sát thực tiễn tác nghiệp truyền hình trong đại dịch covid-19; đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng tác nghiệp truyền hình trong đại dịch
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Phát huy vai trò tự quản của làng trong xây dựng văn hóa cộng đồng ở Hà Nội hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên / Nguyễn Quỳnh Trang chủ nhiệm,...[và những người khác]; Người hướng dẫn: ThS Phạm Quế Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
103tr. ; 30 cm.

Những vấn đề chung về vai trò tự quản của làng trong xây dựng văn hóa cộng đồng. Thực trạng tự quản của làng trong xây dựng văn hóa cộng đồng ở thành phố Hà Nội hiện nay. Giải pháp phát huy vai trò tự quản của làng trong xây dựng văn hóa cộng đồng ở Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển thương hiệu báo điện tử Vietnamplus và Vietnamnet trên mạng xã hội Facebook và Youtube : LVThS Quan hệ công chúng: 60 32 01 08 / Nguyễn Quỳnh Trang; Người hướng dẫn: TS Vũ Thị Kim Hoa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
116 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận, nghiên cứu thực trạng thế mạnh và điểm yếu của Vietnamplus và Vietnamnet trong việc phát triển thương hiệu qua mạng xã hội Facebook và Youtube thông qua các bài học kinh nghiệm từ các trang thông tin điện tử hoặc các cơ quan truyền thông khác. Dựa vào kết quả phân tích, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế của phát triển thương hiệu trên các mạng xã hội. Dự báo xu hướng và đề ra các giải pháp.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2