TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Gia công biên tập bản thảo dịch "Chữa lành tổn thương, tự do tận hưởng" của công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông AZ Việt Nam (Sản phẩm tốt nghiệp đại học). 7320141 : KLTN Ngành Xuất bản / Nguyễn Minh Anh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
46tr. ; 30cm.

Biên tập bản thảo dịch
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài : LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông: 60 32 01 08 / Nguyễn Minh Anh; Người hướng dẫn: PGS, TS Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
99 tr. ; 30 cm.

Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp; Thực trạng Hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài; Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hoạt động truyền thông trong xây dựng thương hiệu của Công ty mỹ phẩm liên doanh nước ngoài trong thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thực thi chính sách thu hút nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế-xã hội huyện đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 / Nguyễn Minh Anh; Người hướng dẫn KH: Tô Thị Oanh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
83tr. ; 30 cm.

Đề tài làm rõ các vấn đề lý luận chung về thực thi chính sách thu hút nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế-xã hội vùng biển đảo; khảo sát thực thi chính sách thu hút nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế-xã hội huyện đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng hiện nay; giải pháp nâng cao hiệu quả thực thi chính sách thu hút nguồn nhân lực nhằm thúc đẩy kinh tế-xã hội tại huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải phòng trong giai đoạn tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1