TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoạt động xây dựng thương hiệu quốc gia của vương quốc Anh : KLTN Ngành Quan hệ chính trị&Truyền thông quốc tế / Nguyễn Thị Bích Ngọc; Người hướng dẫn KH: Phạm Minh Sơn
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
50tr. ; 30cm.

Khóa luận hệ thống hóa vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan tới xây dựng thương hiệu quốc gia qua chiến dịch truyền thông; phân tích hoạt động xây dựng thương hiệu quốc gia của vương quốc Anh; đánh giá chiến dịch và đưa ra một số đề xuất để xây xây dựng thương hiệu quốc gia của vương quốc Anh và gợi mở cho Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1