Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hoạt động xây dựng thương hiệu quốc gia của vương quốc Anh : KLTN Ngành Quan hệ chính trị&Truyền thông quốc tế / Nguyễn Thị Bích Ngọc; Người hướng dẫn KH: Phạm Minh Sơn
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
50tr. ; 30cm.
Khóa luận hệ thống hóa vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan tới xây dựng thương hiệu quốc gia qua chiến dịch truyền thông; phân tích hoạt động xây dựng thương hiệu quốc gia của vương quốc Anh; đánh giá chiến dịch và đưa ra một số đề xuất để xây xây dựng thương hiệu quốc gia của vương quốc Anh và gợi mở cho Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp. 8320108 : LV ThS Quan hệ công chúng CN: Quan hệ công chúng / Vũ Thị Thúy Hòa; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Hồng Nam
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2020
116 tr. ; 30 cm.
Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp; Thực trạng xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp của Vietjet Air và Viettel; Giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Xây dựng thương hiệu thông qua hoạt động bảo trợ văn hóa tại Việt Nam : KLTN Quảng Cáo / Lê Thị Thùy Linh; người hướng dẫn: Nguyễn Đình Thành
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
93tr. + PL : Ảnh ; 30cm.
Khóa luận trình bày tổng quan về xây dựng thương hiệu và hoạt động bảo trợ văn hóa của doanh nghiệp; thực trạng về xây dựng thương hiệu qua hoạt động bảo trợ văn hóa tại Việt Nam. Khảo sát xây dựng thương hiệu ca phê Trung Nguyên và cửa hàng thời trang LUALA qua hoạt động bảo trợ văn hóa. Đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu qua hoạt động bảo trợ văn hóa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1 of 1