TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Xây dựng thương hiệu thông qua hoạt động bảo trợ văn hóa tại Việt Nam : KLTN Quảng Cáo / Lê Thị Thùy Linh; người hướng dẫn: Nguyễn Đình Thành
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
93tr. + PL : Ảnh ; 30cm.

Khóa luận trình bày tổng quan về xây dựng thương hiệu và hoạt động bảo trợ văn hóa của doanh nghiệp; thực trạng về xây dựng thương hiệu qua hoạt động bảo trợ văn hóa tại Việt Nam. Khảo sát xây dựng thương hiệu ca phê Trung Nguyên và cửa hàng thời trang LUALA qua hoạt động bảo trợ văn hóa. Đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu qua hoạt động bảo trợ văn hóa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1