Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 immutable laws of corporate reputation / Ronald J. Alsop ; Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2014
515tr. ; 21cm.
Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế : AL.Ries; Laura.Ries; Người dịch: TS. Phan Đình Quyền; GV.Nguyễn Văn Chu; ThS. Đinh Tiên Minh; Hiệu đính: TS.Phan Thăng
H. : Thống kê, 2003
216 tr ; 20 cm
Sách giới thiệu 22 điều luật xây dựng thương hiệu làm cho sản phẩm, hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh - tiếp cận từ góc độ quản trị truyền thông : LVThS Quản lý Báo chí - truyền thông: 8 32 01 01 / Đinh Công Doanh; Người HDKH: PGS.TS. Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
138 tr ; 30 cm
Cơ sở lý luận vấn đề báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều; Thực trạng báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh; Giải pháp đối với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều - tiếp cận từ góc độ quản trị truyền thông của báo chí Bắc Giang
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Báo chí Phú Thọ với vấn đề truyền thông thương hiệu "Bưởi đặc sản Đoan Hùng" : LVThS Báo chí học; 8 32 01 01 / Nguyễn Hà Linh; Người hướng dẫn: PGS, TS Hà Huy Phượng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
145 tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở khảo sát thực trạng vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo chí Phú Thọ, tác giả sẽ phân tích các số liệu, dẫn chứng vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo Phú Thọ và Đài PT-TH tỉnh Phú Thọ, đánh giá những ưu, nhược điểm, nguyên nhân ảnh hưởng đến vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng”, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo chí Phú Thọ.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Báo chí Thái Nguyên tuyên truyền xây dựng thương hiệu chè Thái Nguyên : LVTHS, chuyên ngành: báo chí học: 60.32.01.01 / Trần Thanh Tâm; Người HDKH: PGS.TS Vũ Văn Hà
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2014
133tr ; 30cm
Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động tuyên truyền thương hiệu nói chung và thương hiệu chè nói riêng để tạo cơ sở cho việc nghiên cứu, đánh giá. Khảo sát thực trạng nội dung và hình thức tuyên truyền xây dựng thương hiệu chè trên báo chí Thái Nguyên. Phân tích, đánh giá những thành công, hạn chế trong tuyên truyền xây dựng thương hiệu chè Thái Nguyên và nguyên nhân của những thành công, hạn chế đó
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 27