Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế : AL.Ries; Laura.Ries; Người dịch: TS. Phan Đình Quyền; GV.Nguyễn Văn Chu; ThS. Đinh Tiên Minh; Hiệu đính: TS.Phan Thăng
H. : Thống kê, 2003
216 tr ; 20 cm
Sách giới thiệu 22 điều luật xây dựng thương hiệu làm cho sản phẩm, hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Cải thiện các dịch vụ để phục vụ người nghèo : Sách tham khảo. Báo cáo phát triển thế giới 2004 / Người dịch và hiệu đính: Vũ Cương, Dương Thị Phượng, Nguyễn Vũ Quang Trung
H. : Chính trị quốc gia, 2003
352tr. ; 27cm
Phân tích và thực tiễn sử dụng có hiệu quả các nguồn lực phát triển dịch vụ phục vụ người nghèo như: giáo dục, y tế, điều kiện vệ sinh, điện, nước...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực dịch vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay : LVThS Kinh tế chính trị: 60 31 01 02 / Đỗ Anh Đức; Người hướng dẫn: TS Dương Ngọc Thanh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
108 tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở hệ thống hóa những vấn đề lý luận, thực tiễn về đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực dịch vụ, luận văn phân tích, đánh giá hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực dịch vụ ở Hà Nội hiện nay. Từ đó đề xuất những giải pháp nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực dịch vụ ở Hà Nội trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Địa lí dịch vụ. Tập 1, Địa lí giao thông vận tải / Lê Thông, Nguyễn Minh Tuệ đồng chủ biên,...
H. : Đại học Sư phạm, 2015
256tr. ; 24cm
Ngoài phần Nhập môn, gồm có 4 chương tương ứng với 4 ngành GTVT chủ yếu của nước ta là GTVT đường ô tô, đường sắt, đường thủy, đường hàng không...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Địa lí dịch vụ. Tập 2, Địa lí thương mại và du lịch / Nguyễn Minh Tuệ, Lê Thông đồng chủ biên,...
H. : Đại học Sư phạm, 2013
279tr. ; 24cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 12