TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng : Sách tham khảo / Alison Theaker, Heather Yaxley; Biên dịch và hiệu đính: Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang
Hà Nội : Chính trị quốc gia sự thật, 2018
495tr. ; 24cm.

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Đầu mục:57 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Hoạt động quảng cáo thương hiệu của các doanh nghiệp cafe tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát quảng cáo của cafe Trung Nguyên, Vinacafe và Nescafe từ năm 2015 đến nay) : Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên / Nguyễn Phương Anh (chủ nhiệm đề tài); GVHD: ThS Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
98 tr. ; 30 cm.

Những vấn đề lý luận về hoạt động quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động quảng cáo thương hiệu của các doanh nghiệp cafe hiện nay; Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động quảng cáo thương hiệu của 03 doanh nghiệp cafe
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản trị hoạt động truyền thông nội bộ tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Toàn cầu K&K. 8320108 : LVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông / Trần Thanh Huyền; Người hướng dẫn KH: Phạm Hương Trà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
111tr. ; 30cm.

Luận văn trên cơ sở hệ thống hóa những vấn đề lý luận về quản trị hoạt động truyền thông nội bộ luận văn khảo sát thực trạng quản trị truyền thông nội bộ tại Công ty TNHH Toàn cầu K&K, từ đó đề xuất một số giải pháp, kiến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng quản trị hoạt động truyền thông nội bộ tại Công ty TNHH Toàn cầu K&K.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Quản trị hoạt động truyền thông thời kỳ dịch COVID-19 của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh tại Hà Nội. 8320108 : LVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông / Lê, Minh Thái; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
126tr. ; 30cm.

Luận văn phân tích, đánh giá quản trị hoạt động truyền thông thời kỳ dịch COVID-19 của một số doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh trên địa bàn thành phố Hà Nội, từ đó đưa ra những kiến nghị, giải pháp nhằm cải thiện chất lượng quản trị hoạt động truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung và trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh nói riêng tại Hà Nội trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Nghĩa Dũng Karate-Do. 8320108 : LVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông / Nguyễn Thị Như Ý; Người hướng dẫn KH: Dương Thị Thu Hương
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
114tr. ; 30cm.

Luận văn hệ thống lại các lý luận, phân tích thực trạng hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu doanh nghiệp, luận văn áp dụng các phương pháp nghiên cứu nhằm tìm hiểu thực trạng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Nghĩa Dũng Karate-Do, từ đó đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Nghĩa Dũng Karate-Do trong giai đoạn tiếp theo.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2