Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của các nội dung truyền thông trên TikTok đối với hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm thời trang nhanh của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 / Hoàng Mai Ly; GVHD: Tào Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
125 tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở tổng hợp và hệ thống cơ sở lý luận về nội dung truyền thông trên TikTok, hành vi mua sắm ngẫu hứng và xu hướng phát triển của thời trang nhanh, nhóm tác giả nghiên cứu thực trạng, các yếu tố tác động của các nội dung truyền thông trên TikTok, cụ thể là hoạt động livestream, đối với hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Việt Nam. Từ đó chỉ ra xu hướng tiêu dùng của thế hệ Z và nâng cao nhận thức của người làm truyền thông về hiệu quả truyền thông và phương thức truyền thông trên nền tảng TikTok.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông về định kiến giới lên nhận thức của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2023 / Nguyễn Quang Anh CNĐT; Giáo viên hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà; Thành viên: Nguyễn Thị Phương Anh, Đinh Thùy Dung,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
104tr. ; 30 cm.
Hệ thống lý thuyết, các khái niệm và các vấn đề lý luận liên quan đến định kiến giới; khảo sát thực trạng nhận thức của thế hệ Z Việt Nam về định giới lên nhận thức của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của các chiến dịch truyền thông về định giới đối với Gen Z.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ảnh hưởng của hoạt động truyền thông đến nhận thức về lịch sử của giới trẻ Việt Nam hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 / Nguyễn Trà My; Người hướng dẫn KH: Vũ Thị Kim Hoa; Thành viên: Nguyễn Minh Anh, Nguyễn Thị Ngọc Khánh,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
112tr. ; 30 cm.
Đề tài hệ thống hóa những vấn đề lý luận về ảnh hưởng của hoạt động truyền thông đến nhận thức về lịch sử của giới trẻ; thực trạng hoạt động truyền thông và ảnh hưởng của hoạt động truyền thông đến nhận thức về lịch sử ucar giới trẻ Việt Nam hiện nay; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động truyền thông đến nhận thức về lịch sử của giới trẻ Việt Nam hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ảnh hưởng của Kols tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2024 / Trần Tuấn Việt CNĐT; Giáo viên hướng dẫn: Đỗ Thị Hải Đăng; Thành viên: Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thành Công, Bùi Thị Ngọc Hà,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
118tr. ; 30 cm.
Phân tích tổng hợp một số lý luận về KOLs và sự ảnh hưởng của KOLs tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam hiện nay, từ đó khảo sát thực trạng về sự ảnh hưởng của KOLs tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam hiện nay thông qua phân tích khảo sát ở 3 ngành: mỹ phẩm, thực phẩm đóng gói và công nghệ và đưa ra đề xuất giải pháp về sự gia tăng ảnh hưởng của KOLs tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên YouTobe (YouTober) đối với hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thưc uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2021 / Nguyễn Phương Nga (CNĐT); Người hướng dẫn KH: Lê Thị Thùy Linh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
114 tr. ; 30 cm.
Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên Youtobe (Youtober) đối với hành vi tiêu dùng trong ngành đồ ăn, thức uống; Khảo sát ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên Youtobe (Youtuber) đối với những hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thức uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội hiện nay; Giải pháp phát huy ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên YouTobe (Youtober) nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thức uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 19