TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của các nội dung truyền thông trên TikTok đối với hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm thời trang nhanh của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 / Hoàng Mai Ly; GVHD: Tào Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
125 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở tổng hợp và hệ thống cơ sở lý luận về nội dung truyền thông trên TikTok, hành vi mua sắm ngẫu hứng và xu hướng phát triển của thời trang nhanh, nhóm tác giả nghiên cứu thực trạng, các yếu tố tác động của các nội dung truyền thông trên TikTok, cụ thể là hoạt động livestream, đối với hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Việt Nam. Từ đó chỉ ra xu hướng tiêu dùng của thế hệ Z và nâng cao nhận thức của người làm truyền thông về hiệu quả truyền thông và phương thức truyền thông trên nền tảng TikTok.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông về định kiến giới lên nhận thức của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2023 / Nguyễn Quang Anh CNĐT; Giáo viên hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà; Thành viên: Nguyễn Thị Phương Anh, Đinh Thùy Dung,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
104tr. ; 30 cm.

Hệ thống lý thuyết, các khái niệm và các vấn đề lý luận liên quan đến định kiến giới; khảo sát thực trạng nhận thức của thế hệ Z Việt Nam về định giới lên nhận thức của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của các chiến dịch truyền thông về định giới đối với Gen Z.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Ảnh hưởng của hoạt động truyền thông đến nhận thức về lịch sử của giới trẻ Việt Nam hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 / Nguyễn Trà My; Người hướng dẫn KH: Vũ Thị Kim Hoa; Thành viên: Nguyễn Minh Anh, Nguyễn Thị Ngọc Khánh,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
112tr. ; 30 cm.

Đề tài hệ thống hóa những vấn đề lý luận về ảnh hưởng của hoạt động truyền thông đến nhận thức về lịch sử của giới trẻ; thực trạng hoạt động truyền thông và ảnh hưởng của hoạt động truyền thông đến nhận thức về lịch sử ucar giới trẻ Việt Nam hiện nay; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động truyền thông đến nhận thức về lịch sử của giới trẻ Việt Nam hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên YouTobe (YouTober) đối với hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thưc uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2021 / Nguyễn Phương Nga (CNĐT); Người hướng dẫn KH: Lê Thị Thùy Linh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
114 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên Youtobe (Youtober) đối với hành vi tiêu dùng trong ngành đồ ăn, thức uống; Khảo sát ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên Youtobe (Youtuber) đối với những hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thức uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội hiện nay; Giải pháp phát huy ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên YouTobe (Youtober) nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thức uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ hiện nay (Khảo sát từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020) : Đề tài khoa học sinh viên năm 2021 / Hà Diệu Thảo (CNĐT); Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
95 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ; Thực trạng việc ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ Hà Nội hiện nay; Giải pháp nâng cao chất lượng truyền thông marketing cho các thương hiệu thời trang giới trẻ tại Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 17