TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Kinh tế kỷ nguyên số: Thách thức và cơ hội /Diane Coyle ; Dịch: Dương Hải Hà, Lê Minh Toàn ; Bùi Quỳnh Nga h.đ.
Hà Nội : Chính trị quốc gia Sự thật, 2024
318 tr. ; 24 cm.

Phân tích trách nhiệm công của các nhà hoạch định chính sách kinh tế; những chuẩn mực, những vấn đề phúc lợi xã hội và tăng trưởng kinh tế GDP do các hiện tượng kỹ thuật số tạo ra; mối liên hệ giữa sự phát triển của công nghệ với tính hiệu quả của các chính sách kinh tế; sự phát triển của khoa học - công nghệ dẫn đến sự thay đổi của kinh tế học; đề xuất chính sách kinh tế trong thế kỷ 21
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Nhận dạng xã hội của thế hệ công chúng truyền thông mới trong kỉ nguyên số ở Việt Nam : Đề tài khoa học cấp cơ sở trọng điểm năm 2018 / Phạm Hải Chung CNĐT; Thành viên: Phan Thị Thùy Dương, Tào Thanh Huyền, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Hoàng Oanh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
98tr. ; 30 cm.

Đề tài nghiên cứu những đặc trưng trong việc xây dựng nhận dạng xã hội của thế hệ công chúng mới trên Facebook; phân tích một số vấn đề chính sách và môi trường mạng xã hội ở Việt Nam, và sự tác động của các chính sách này đối với thế hệ công chúng mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phẩm chất nghề nghiệp báo chí truyền thông trong kỷ nguyên số
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
181tr. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển các sản phẩm tạo giá trị gia tăng của Đài Truyền hình Việt Nam trong kỷ nguyên số hiện nay (Khảo sát các trường hợp: Báo điện tử VTV.vn, Ứng dụng VTVgo.vn, Tạp chí truyền hình năm 2017) : LVThS Báo chí học, CN: Quản lý Báo chí - Truyền thông: 832 01 01 / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh; Người hướng dẫn: PGS, TS Đỗ Thị Thu Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
139 tr. ; 30 cm.

Phát triển các sản phẩm tạo giá trị gia tăng trên truyền hình - một số vấn đề lý luận; Thực trạng các sản phẩm tạo giá trị gia tăng của Đài Truyền hình Việt Nam; Một số khuyến nghị và giải pháp nhằm phát triển các sản phẩm tạo giá trị gia tăng của Đài Truyền hình Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Quản lý hoạt động kinh tế báo mạng điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên số. 8320101 : LV ThS Báo chí học CN: Quản lý phát thanh truyền hình và BMĐT / Nguyễn Văn Tiến; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Trường Giang
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
138 tr. ; 30 cm.

Những vấn đề lý luận và thực tiễn của hoạt động kinh tế báo mạng điện tử trong kỉ nguyên số; Thực trạng quản lý hoạt động kinh tế báo mạng điện tử Việt Nam trong kỉ nguyên số; Những vấn đề đặt ra và giải pháp nâng cao quản lý hoạt động kinh tế báo mạng điện tử Việt Nam trong kỉ nguyên số.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2