TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Báo chí đáp ứng nhu cầu thông tin thị trường tiêu thụ nông sản của nước ta thời hội nhập : LVThS Truyền thông đại chúng. CN Báo chí học: 60.32.01 / Nguyễn Thị Oanh; Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thoa
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2010
107 tr+ph.L ; 30 cm

Lý giải một số vấm đề lý luận liên quan đến nội dung đề tài; Khảo sát thực trạng việc báo chí đáp ứng nhu cầu thông tin của các đối tượng tham gia sản xuất, tiêu thụ nông sản, đánh gía những thành công và hạn chế; Đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí trong thông tin về thị trường tiêu thụ nông sản
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chặng đường 10 năm cải cách giá 1981-1991 / Tiến sĩ Phan Văn Tiệm
H. : Thông tin, 1991
229 tr. ; 19 cm

Diễn biến giá cả và quyết định cải cách.Cuộc tổng điều chỉnh giá lần thứ nhất 1981,lần thứ 2-1985;giai đoạn thứ tư của cuộc cải cách 1986-1990;giai đoạn cuối cùng của cuộc cải cách 1991-1995
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chiến lược marketing của Công ty cổ phần TH True milk trong cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường : KLTN Quản lý kinh tế: 10.03.10 / Nguyễn Thị Thanh Huyền; GVHD: ThS Đào Anh Quân
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
79tr ; 30cm

KL hệ thống hóa về mặt lí luận cũng như thực tiễn hoạt động xây dựng chiến lược marketing của thương hiệu TH True milk.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Chiến lược Marketing của công ty viễn thông Viettel trong cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường : KLTN Quản lý kinh tế: 52.31.01.01 / Hoàng Thị Mai Hương; Người hướng dẫn: TS. Đồng Văn Phường
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
60tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những lý thuyết về Marketing và các vấn đề về chiến lược Marketing. Thực tiễn hoạt động xây dựng chiến lược Marketing của thương hiệu Viettel. Định hướng và giải pháp phát triển Viettel trong những năm tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Chiến lược sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 : Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 / Trần Thùy Dương CNĐT; Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Oanh; Thành viên: Nguyễn Ngọc Hải Anh, Mai Quỳnh Hoa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
117tr. ; 30 cm.

Hệ thống lý thuyết, làm rõ một số vấn đề lý luận, nhận thức liên quan đến thương hiệu và vật phẩm quản bá thương hiệu; khảo sát thực trạng và phân tích hiệu quả sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks; đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược sử dụng vật phẩm quản bá thương hiệu cho Starbucks và các thương hiệu khác.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 13