TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet / Al Ries; Laura Ries; Minh Hương; Khánh Chi dịch; Lê Tường Vân h.đ & chú giải
H. : Tri thức, 2006
200tr. ; 23cm

Sách mang lại những kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích về lĩnh vực bán hàng và tiếp thị cho những nhà doanh nghiệp,những người nghiên cứu,những sinh viên ngành kinh tế quản trị kinh doanh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lý việc bảo hộ nhãn hiệu ở Việt Nam hiện nay : LVThS Chính trị học. CN: Quản lý xã hội:60.31.02.01 / Hoàng Thanh Bình; Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh Hương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
87tr. ; 30cm

Luận văn phân tích cơ sở lý luận của quản lý việc bảo hộ nhãn hiệu. Phân tích thực trạng quản lý việc bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam hiện nay. Đề xuất những giải pháp trong quản lý việc bảo hộ nhãn hiệu ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Vai trò của Hải quan Việt Nam trong việc bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu hàng hóa xuất, nhập khẩu hiện nay : LVThS Kinh tế chính trị: 60.31.01.02 / Nguyễn Thị Hiếu; Người HDKH: TS Đoàn Phúc Thanh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
100 tr. ; 30cm

Làm rõ cở sở lý luận và thực tiễn về vai trò của hải quan Việt Nam trong việc bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu hàng hóa xuất, nhập khẩu; Thực trạng vai trò của hải quan Việt Nam trong việc bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu hàng hóa xuất, nhập khẩu; Phương hướng và giải pháp phát huy vai trò của hải quan Việt Nam trong việc bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu hàng hóa xuất, nhập khẩu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1