TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng ủy cấp xã ở huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông hiện nay : LVThS Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước: 60 31 02 03 / Ngô Thanh Danh; Người hướng dẫn: PGS.TS.Lưu Văn An
Trà Vinh : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
145 tr. ; 30cm

Một số vấn đề lý luận và yếu tố tác động đến phương thức lãnh đạo của Đảng ủy cấp xã ở huyện Đắk Mil, tỉnh Đắc Nông hiện nay; Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng ủy cấp xã ở huyện Đắk Mil - thực trạng và những vấn đề đặt ra; Phương hướng và giải pháp đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng ủy cấp xã ở huyện Đắk Mil
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lý đội ngũ công chức ở huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông hiện nay : LVThS Quản lý xã hội: 60 31 02 01 / Nguyễn Thúy Luân; Người hướng dẫn KH: TS Vũ Thị Thu Quyên
Đắk Lắk : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
127tr. ; 30cm

Trên cơ sở phân tích làm rõ một số vấn đề lý luận về quản lý đội ngũ công chức cấp huyện, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý đội ngũ công chức ở huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông thời gian qua, luận văn đề xuất những giải pháp cơ bản nhằm tăng cường công tác quản lý đội ngũ công chức cấp huyện ở huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Quản lý xã hội đối với xây dựng nông thôn mới ở huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông hiện nay : LVThS Quản lý xã hội: 60 31 02 01 / Hồ Hải Kiều; Người hướng dẫn: PGS,TS. Phạm Ngọc Thanh
Đắk Lắk : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
90tr ; 30cm

Khảo sát, đánh giá tương đối có hệ thống và toàn diện những thành tựu và những tồn tại trong việc xây dựng nông thôn mới, đưa ra những định hướng và các giải pháp trong quản lý để nâng cao hiệu quả quản lý, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng nông thôn mới, phát triển toàn diện ở nông thôn, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, bảo vệ môi trường sinh thái tự nhiên, từng bước hiện đại hóa nông thôn ở huyện Đăk Mil.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1