TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Một số vấn đề về quản lý ở các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong bối cảnh mới / TS.Nguyễn Thị Hằng,TS.Bùi Văn Hưng
H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
152tr ; 24cm

Cuốn sách là tài liệu tham khảo cho các cán bộ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp cũng như các thầy giáo, cô giáo trong các trường dạy nghề nên đọc cuốn sách này
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lí hành chính nhà nước và quản lí ngành giáo dục và đào tạo / Trần Thị Thu Huyền,...[và những người khác].
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2017
123tr. ; 21cm.

Trình bày một số vấn đề cơ bản về Nhà nước, quản lí hành chính nhà nước và công vụ công chức. Đường lối quan điểm của Đảng và nhà nước về giáo dục và đào tạo. Giới thiệu luật giáo dục và hệ thống giáo dục quốc dân.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản lý đào tạo và quản trị nhà trường hiện đại / Trần Khánh Đức (ch.b.), Dương Thị Hoàng Yến, Đỗ Thị Thu Hằng...
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022
519tr. ; 24cm.

Khái quát về khoa học quản lý và các mô hình quản lý giáo dục hiện đại, nhà trường và quản trị nhà trường, đào tạo và quản lý đào tạo trong nhà trường, phát triển chương trình và tổ chức quá trình đào tạo trong nhà trường, chất lượng đào tạo và quản lý chất lượng đào tạo, phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu khoa học quản lý giáo dục và quản lý đào tạo, quản trị nhà trường, kinh nghiệm quốc tế về quản lý đào tạo và quản trị nhà trường
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Tiếp cận hiện đại trong quản lí giáo dục / Trần Kiểm
H. : Đại học Sư phạm, 2016
167tr. ; 20.5cm

Giới thiệu một số phương pháp tiếp cận hiện đại vận dụng vào quản lí giáo dục: tiếp cận hệ thống, tiếp cận phức hợp, tiếp cận theo lí thuyết khoa học hành vi, văn hoá tổ chức, quản lí dựa vào nhà trường, tiếp cận theo ISO 9000, tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Ứng dụng tâm lý học trong quản lý giáo dục : Tiếp cận theo hướng hành vi tổ chức / Nguyễn Thị Mỹ Lộc (ch.b.), Dương Thị Hoàng Yến, Nguyễn Phương Huyền
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018
243 tr. : bảng ; 24cm.

Cung cấp kiến thức về ứng dụng tâm lý học trong hoạt động quản lý giáo dục: Người quản lý, lãnh đạo với sự khác biệt của các cá nhân trong tổ chức; thành viên trong tổ chức và vấn đề tri giác, qui kết xã hội; vận dụng các lý thuyết tạo động cơ; nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục trên cơ sở thông tin phản hồi và khen thưởng...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1